top
  •  



 
 
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
 
 
 
 
ควรปรับปรุง
พอใจ
พอใจมาก
    
 
เว็บไซต์กระทรวงเกษตร
สายด่วน 1170
ถามตอบ FAQ
สำหรับเจ้าหน้าที่
   
   
 
   
 
ประชาชน จะแจ้งเรื่องผ่านระบบรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ เป็นเรื่องอะไรได้บ้าง
ประชาชน สามารถแจ้งเรื่องผ่านระบบได้ 3 รูปแบบ คือ
o แจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ เป็นการแจ้งความเดือดร้อนของประชาชนในด้านการเกษตร หรือ ความเดือดร้อนที่อยู่ในความรับผิดชอบของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
o ข้อเสนอแนะความคิดเห็น เป็นการเสนอแนะความคิดเห็นของท่าน เพื่อให้หน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์รับไปพิจารณาดำเนินการ
o ข้อติชม เป็นการให้ข้อติชมการให้บริการของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
นอกเหนือจากการแจ้งเรื่องผ่านระบบรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์แล้ว ประชาชน ยังสามารถแจ้งเรื่องผ่านช่องทางอื่นได้หรือไม่
ประชาชนสามารถแจ้งเรื่องผ่านช่องทางอื่นได้อีก 3 ช่องทาง ดังนี้
o แจ้งเรื่องร้องเรียนด้วยตนเองที่ กลุ่มรับเรื่องราวร้องทุกข์ สกร. กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
o แจ้งผ่าน Call Center 1170
o แจ้งทางจดหมาย
ข้อมูลต่างๆที่ผู้ร้องเรียนได้ป้อนเข้าในระบบนั้น ข้อมูลทั้งหมดจะเก็บเป็นความลับและไม่ส่งผลใดๆ ต่อตัวผู้ร้องเรียนใช่หรือไม่

ใช่ครับ ข้อมูลต่างๆที่ผู้ร้องเรียนได้แจ้งเข้ามานั้น ทางกระทรวงฯ จะเก็บข้อมูลเป็นความลับไม่นำมาเปิดเผยต่อสาธารณชน และเป็นไปตามพระราชบัญญัติคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2551